Hưởng ứng tháng rèn luyện Nghiệp vụ sư phạm, ngày 2/12/2019, ngành Sư phạm Lịch sử tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm dạy học giữa giáo viên THPT và sinh viên nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn thực trạng dạy và học môn Lịch sử tại trường THPT, những thay đổi trong phương pháp dạy học hiện đại, từ đó nuôi dưỡng đam mê với ngành học và nghề nghiệp tương lai của mình.

Buổi giao lưu có sự tham gia của các giảng viên và sinh viên Sư phạm Lịch sử các khóa 57, 58, 59, 60. Khách mời của chương trình gồm có: Ths. Trần Thị Mai Hoa - Giáo viên trường THPT Cửa Lò, Ths. Hứa Thị Hoa Mai - Giáo viên trường THPT Lê Viết Thuật, Ths. Thái Thị Hương Thủy - Giáo viên trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Ảnh 1: Các thầy cô và khách mời

Tại buổi giao lưu, giáo viên của các trường THPT đã chia sẻ các kinh nghiệm trong tổ chức dạy học Lịch sử tại trường phổ thông. Tiếp đó, các sinh viên đã tham gia thiết kế các hoạt động cho một tiết học trong chương trình hiện tại. Hoạt động đã tạo được sự tham gia sôi nổi, hào hứng của tất cả các bạn sinh viên.

Ảnh 2: Buổi trao đổi diễn ra trong không khí ấm cúng và chia sẻ

           Thông qua buổi trao đổi, các sinh viên ngành Lịch sử đã có thêm tâm thế vững vàng để chuẩn bị cho quá trình kiến tập, thực tập tại trường phổ thông.

Ảnh 3: Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

       Bài và ảnh: Phương Ngọc