Thực hiện theo Công văn số 777/ĐHV-CTCTHSSV ngày 25 tháng 7 năm 2019 của Trường Đại học Vinh về việc tổ chức đón tiếp sinh viên khóa 60 nhập học, Viện trưởng Viện Sư phạm Xã hội đã ký Quyết định thành lập Ban đón tiếp gồm 10 thành viên gồm các Phó Viện trưởng phụ trách các ngành, các Trợ lý, cố vấn, đoàn thanh niên, hội sinh viên của Viện.  

Ngày 18 tháng 8 năm 2019 tại Văn phòng Viện Sư phạm xã hội, tầng 2 nhà A0, địa chỉ 182 Lê Duẩn, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Ban đón tiếp đã tiếp nhận 50 tân sinh viên của các ngành: Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Địa lí và phụ huynh về nhập học.

Nhằm giúp tân sinh viên được thuận lợi trong quá trình làm thủ tục, cập nhật chính xác các thông tin nhằm phục vụ cho công tác quản lý và lưu trữ hồ sơ lâu dài,  Ban chấp hành Liên chi đoàn và Liên chi Hội sinh viên còn cử thêm gần 20 tình nguyện viên đến từ các lớp và chi đoàn khóa trước để giúp đỡ.

 Từng lời nói, cử chỉ, hành động, sự nhiệt thành, mến khách, cởi mở của từng thành viên trong Ban đón tiếp, của các tình nguyện viên khi tiếp xúc, làm việc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các phu huynh và tân sinh viên. Tin tưởng rằng các ngành đào do Viện Sư phạm xã hội đảm nhiệm nói riêng, Trường Đại học nói chung sẽ là chỉ chỉ tin cậy để phụ huynh yên tâm gửi con em của họ vào học tập, rèn luyện.

Một số hình ảnh:

Tin bài: Đinh Xuân Đức;  Ảnh: Nguyễn Linh Chi