Tham dự tại các buổi lễ trao bằng có PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Đào tạo, Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên. Về phía Viện Sư phạm xã hội có các thầy cô là thành viên trong Hội đồng KH & đào tạo; các cán bộ, giảng viên cùng các tân cử nhân của ngành sư phạm do Viện quản lý.

Ảnh: TS. Nguyễn Ngọc Hiền và Hội đồng đào tạo trao bằng và giấy khen cho các sinh viên đạt danh hiệu SV Giỏi


 Ảnh:Hội đồng trao bằng đang chào cờ trước khi làm Lễ trao bằng

Đây là khóa học có số lượng sinh viên tương đối nhiều so với các khóa sau, khóa 56  có 203 sinh viên trong đó 21 sinh viên nam, 182 sinh viên nữ, ngành Sư phạm Ngữ văn có 78 SV, ngành Sư phạm Lịch sử có 39 SV, ngành Sư phạm Địa lý có 41 SV, ngành Giáo dục Chính trị có 45 SV;  01 lưu học sinh đến từ đất nước Lào.

 Vì nhiều lý do khác nhau nên trong số 203 sinh viên của 4 ngành có 136 sinh viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2019. Tuy nhiên, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp và tỷ lệ xếp loại tốt nghiệp của các em tương đối cao so với các ngành khác trong Trường, cụ thể: Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp 66,99 %; Tỷ lệ xếp loại tốt nghiệp/số sinh viên tốt nghiệp toàn Viện: Loại Xuất sắc: 9/136 (6,6%); Loại Giỏi: 39/136 (29%) ; Loại Khá 78/136 (57,3%); Loại Trung bình: 11/136 (8%).

Trong số những cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp đợt này phải kể đến những gương mặt tiêu biểu có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc, nhiệt tình và có năng lực, tổ chức, điều hành, lãnh đạo các phong trào hoạt động tập thể, đó là: Nguyễn Thị Quỳnh Giang lớp 56A1 ngành SP Ngữ văn; Phan Thị Minh Hồng lớp 56A1 ngành SP Ngữ văn, Phan Thị Hoài Thủy lớp 56A1 SP Ngữ văn, Trần Thị Hoài Thương lớp 56A2 SP Ngữ văn, Trần Thị Thủy lớp 56A2 SP Ngữ văn, Nguyễn Văn Tài 56 A SP Lịch sử, Nguyễn Thị Trang lớp 56A SP Địa lý, Đào Thị Giang lớp 56A SP Địa lý, Trần Thị Ngọc Ánh 56A GD Chính trị,…

            Trong niềm hân hoan của ngày trao bằng, một lần nữa chúng ta vui mừng và tự hào về thành tích đạt được của những cử nhân này, thành tích hôm nay nhận được là kết quả của 4 năm phấn đầu học tập, tu dưỡng và cống hiến không mệt mỏi của các em.  Hôm nay, tại buổi lễ trao bằng long trọng này, ngoài tấm bằng Cử nhận Hội đồng KH – ĐT trao còn kèm theo giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường, vinh danh các em với danh hiệu Sinh viên Xuất sắc, sinh viên Giỏi khóa học niên khóa 2015 - 2019.

Một số hình ảnh khác được phóng viên Nguyễn Thành Đạt chụp tại Lễ trao bằng:

 

Tin bài: Đinh Xuân Đức; Ảnh: Nguyễn Thành Đạt