Công tác phát triển Đảng là một trong những nội dung ưu tiên luôn được Chi bộ Khoa Giáo dục chú trọng. Một mặt, đây chính là phương thức để xây dựng tổ chức Đảng của Khoa ngày càng phát triển, vững mạnh. Mặt khác, điều này cũng là động lực thúc đẩy các đoàn viên, thanh niên trẻ thi đua rèn luyện, phấn đấu về học tập, đạo đức, tư tưởng. Trong những năm vừa qua, Chi uỷ và Liên Chi đoàn Khoa Giáo dục đã có nhiều kết quả đáng khích lệ trong công tác phát triển Đảng, góp phần phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp nhiều đoàn viên, thanh niên xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng.

        Trong năm học 2018 - 2019 vừa qua, Chi bộ Khoa Giáo dục đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 9 quần chúng – đều là các sinh viên khoá 56 của Khoa, bao gồm các đồng chí: Ngô Thị Minh Châu, Phạm Thị Bích Phương, Nguyễn Thị Thiên Chung, Dương Thị Thúy Quỳnh, Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Uyên, Trần Thị Thanh Ngân, Nguyễn Thị Hoài Dung, Cao Thị Thảo, Đây là sự ghi nhận xứng đáng với những phấn đấu, nỗ lực trong rèn luyện, học tập và trong lối sống của các Đoàn viên thanh niên trẻ.

        Trong không khí trang nghiêm, long trọng, dưới lá cờ Đảng thiêng liêng, các Đảng viên đã lần lượt đọc lời tuyên thệ khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, thề tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

        Trong thời khắc trọng đại, đồng chí Phạm Lê Cường - trưởng khoa Giáo dục đã thay mặt Chi bộ dành những lời chúc mừng cho các Đảng viên mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới cần tiếp tục phấn đấu bồi dưỡng về phẩm chất, đạo đức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ để trở thành những người Đảng viên gương mẫu, phục vụ tốt cho Đảng và xã hội; chấp hành mọi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; nỗ lực hoàn thành những nhiệm vụ được Đảng giao phó; Góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết trong Đảng, góp phần đưa tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh.  

Bài, ảnh: N.T.A