Thực hiện kế hoạch tổ chức buổi sinh hoạt định hướng cho tân sinh viên khóa 60 theo Hướng dẫn số 05/HD-ĐHV ngày 31/07/2019 của Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, chiều ngày 21 tháng 8 năm 2019, tại phòng họp A nhà A1, tầng 4, Viện Sư phạm Xã hội phối kết hợp với Liên chi đoàn, Liên chi hội sinh viên đã tổ chức chương trình sinh hoạt định hướng, với chủ đề:  “Chào mừng những tân sinh viên về học tập, sinh hoạt với ngôi nhà chung Viện sư phạm xã hội”.

TS. Đậu Đức Anh tuyên bố lý do, giới thiệu nội dung buổi sinh hoạt

Tới dự buổi giao lưu và sinh hoạt có PGS.TS Trần Vũ Tài, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Viện trưởng Viện Sư phạm xã hội, các Phó Viện trưởng, các tổ chức đoàn thể, các cán bộ, giảng viên, Ban cán sự, Ban chấp hành các chi đoàn khóa 57, 58, 59 và đặc biệt sự có mặt đông đủ của 55 tân sinh viên khóa 60.

TS. Lê Thế Cường cung cấp các thông tin về cơ cấu tổ chức, bộ máy của Viện SPXH

Sau chương trình văn nghệ chào mừng của Liên chi đoàn, TS. Lê Thế Cường, Phó Viện trưởng, Trưởng ban tuyền thông của Viện đã cung cấp cho tân sinh viên khóa 60 những thông tin về lịch sử hình thành, ra đời của Viện SPXH, Cơ cấu tổ chức, bộ máy, các tổ chức đoàn thể, các ngành đào tạo các bậc học, các kênh thông tin trên subweb, trên các nhóm facebook của Viện SPXH, của các lớp, các ngành.

Cũng tại buổi sinh hoạt này PGS.TS Trần Vũ Tài đã thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Viện Sư phạm xã hội nồng nhiệt chào mừng tân sinh viên về học tập, rèn luyện dưới ngôi nhà chung -Viện SPXH; Triển khai chương trình, sự kiện lớn của Viện và Nhà trường sẽ diễn ra trong thời gian tới; Cung cấp kết quả điều tra xã hội học về số lượng giáo viên cần tuyển năm 2023, cơ hội việc làm cho các cử nhận sư phạm sau khi ra trường nhằm, định hướng nghề nghiệp để sinh viên yên tâm học tập, rèn luyện ; Động viên, chia sẽ những lo toan, khó khăn của các em trong những ngày phải xa rời vòng tay che chở của cha mẹ, người thân, bắt đầu một cuộc sống tự lập xa nhà.

PGS. TS. Trần Vũ Tài - Viện trưởng chúc mừng tân sinh viên gia nhập ngôi nhà chung - Viện SPXH 

Đáp lại tình cảm chân thành, cởi mở và tinh thần trách nhiệm của các thầy cô giáo tân  sinh viên Nguyễn Lê Na khóa 60 ngành Sư phạm Ngữ văn, đại diện cho gần 60 tân sinh viên phát biểu bày tỏ cảm nghĩ, cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của Ban đón tiếp, các Thầy cô giáo, hứa sẽ học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, góp phần tiếp nối tô thắm thêm những truyền thống tốt đẹp của lớp lớp các thế hệ Thầy và trò Trường Đại học Vinh nói chung, Viện SPXH nói riêng. Sinh viên Nguyễn Lê Na cũng chia sẽ niềm vui sướng, tự hào về kết quả đạt được sau 12 năm miệt mài học tập, ước mơ trở thành người lái đò đứng trên bục giảng.

Ảnh: Toàn thể cán bộ, giảng viên và tân sinh viên K60 chụp ảnh lưu niệm

Buổi sinh hoạt đã tạo nên sự kết nối giữa toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Viện SPXH, tạo nên một không khí náo nức, ấm cúng chào đón năm học mới.