Vào hồi 15 giờ ngày 14/6/2019, tại Hội trường A, địa chỉ 182 Lê Duẩn, thành phố Vinh, Nghệ An, Viện Sư phạm Xã hội, thuộc Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và tuyên dương sinh viên tiêu biểu khóa 56 niên khóa 2015 – 2019.

       

Ảnh: TS . Lê Thế Cường – Phó Viện trưởng Viên SPXH điều hành buổi Lễ

    Đại diện đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Huy Bằng, ủy viên Ban thường vụ đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tới dự và chúc mừng tân cử nhân của Viện SPXH tốt nghiệp đợt 1 năm 2019.

    

Ảnh: PGS.TS . Nguyễn Huy Bằng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh

    Về phía Viện có PGS.TS Trần Vũ Tài – Bí thư đảng bộ bộ phận – Viện trưởng, các Phó Viện trưởng, các cán bộ, giảng viên, 50 đại biểu đại diện các Lớp/chi đoàn sinh khóa 57, 58 và 59 cũng có mặt, dự lễ và chúc mừng kết quả đạt được của các anh chị khóa 56.

    

    Ảnh: PGS.TS . Trần Vũ Tài – Viện Trưởng Viện SPXH

    Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đội văn nghệ Liên chi đoàn đã mở đầu cho chương trình Lễ Tổng kết;  PGS.TS Trần Vũ Tài đã thay mặt cho Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, các cán bộ, giảng viện của Viện đánh giá, ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện, những đóng góp của sinh viên khóa 56 cho các hoạt động của Viện trong thời gian qua. Thông qua báo cáo tổng kết khóa học PGS.TS Trần Vũ tài cũng đẵ khắc họa viễn cảnh của những cuộc hội ngộ, chia ly và mong muốn của những người thầy, người cô – người đưa đò sau những chuyến đò sang sông qua những lời mở đầu của báo cáo: “…hôm nay là một ngày đặc biệt và hẳn là ngày không thể quên đối với các bạn SV khóa 56, ngày bế giảng và lưu luyến chia tay một khóa học ra trường. Thêm một năm, các thầy giáo cô giáo lại thêm hy vọng và tin tưởng về một tương lai tươi sáng đang chờ các em phía trước. Thêm một lần trong đời, các bạn sinh viên cuối khóa lại bùi ngùi với cảm xúc chia xa. Đây là những khoảnh khắc mà các bạn phải tạm biệt thầy cô, chia tay bạn bè, tạm biệt giảng đường, tạm biệt ngôi trường - nơi mà mình từng gắn bó với nhiều kỷ niệm buồn vui của quãng đời sinh viên, quãng đời được xem là đẹp nhất của mỗi con người…”.

    Cũng tại buổi lễ trang trọng này PGS.TS Nguyễn Huy Bằng đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Hiệu nhà trường ghi nhận những thành tích đạt được trong học tập, rèn luyện, những đóng góp của sinh viên 4 ngành sư phạm xã hội trong sự phát triển của Nhà trường. Thầy cũng bày tỏ, tin tưởng rằng những tân cử nhân của Viện Sư phạm Xã hội sẽ kế tục các thế hệ cựu sinh viên của Nhà trường để viết tiếp, tô thắm những trang sử vẻ vang, đầy tự hào của các thế hệ Thầy và Trò Trường Đại học Vinh; tin tưởng các em sẽ sớm tìm được việc làm và không ngại rời xa quê hương đến  lập nghiệp, xây dựng quê hương thứ 2 hai ở các vùng kinh tế mới.

    

Ảnh: TS. Nguyễn Thị Hoài – Phó Viện trưởng trao giáy khem và phần thưởng cho SV tiêu biểu

    

Ảnh: Sinh viên Hoàng Hà Trang đại diện SV khóa 56 phát biểu cảm tưởng.

    

Ảnh: Đội văn nghệ Liên chi đoàn Viện SPXH

    

     

Một số hình ảnh lưu niệm khác:

 

Tin bài: Đinh Xuân Đức; Ảnh: Phan Văn Tuấn