Giải đấu được chia làm 2 bảng đấu Nam và Nữ. Về phía bảng đấu Nam bao gồm 3 đội: Chi  đoàn giáo viên, Sinh viên ngành Văn + Sử, Sinh viên ngành Chính trị + Địa. Về phía bảng đấu Nữ bao gồm 3 đội: Sinh viên ngành Sử + Chính trị; Sinh viên ngành Văn; Sinh viên ngành Địa.


Giải bóng lần này không chỉ nằm trong khuôn khổ chào mừng 50 năm thành lập ngành Lịch Sử mà còn đánh dấu cột mốc hoạt động thể thao đầu tiên của Viện SPXH trong năm đầu thành lập. Sân chơi này không giới hạn trong sinh viên mà còn mở rộng ra khi có sự góp mặt tham gia thi đấu của những vận động viên là cán bộ, giảng viên đang giảng dạy tại Viện SPXH và trước đây từng công tác tại khoa Lịch Sử nay đã chuyển sang các đơn vị khác. Thông qua hoạt động này, Liên Chi đoàn- Liên Chi Hội muốn kết nối mối quan hệ giữa thầy cô với sinh viên, giữa các sinh viên khóa trên với khóa dưới để từ đó tạo nên một Viện SPXH đoàn kết, năng nổ và tích cực.




Các trận đấu diễn ra với sự reo hò của các cổ động viên, qua đó, các bạn sinh viên đã thực sự hòa mình vào không khí sôi động nhưng cũng không kém phần kịch tính. Kết thúc giải đấu, ở bảng đấu Nam, đội bóng liên quân nam Sinh viên ngành Văn + Sử đã giành Giải nhất và ở bảng đấu nữ, đội bóng nữ Sinh viên ngành Ngữ Văn đã giành giải Nhất.


Xin chúc thành tích các đội, hi vong và tin tưởng chúng ta sẽ luôn giữ nhiệt huyết để có thể thi đấu hết mình trong những giải đấu tiếp theo!

           

Phan Văn Tuấn – BT LCĐ