Tham dự chương trình, về phía Đoàn trường có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thái Dũng – Phó BT Đoàn Trường, đ/c Phan Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch HSV trường, đ/c Hồ Trọng Hữu – UVBTV Đoàn trường phụ trách ĐoànViện SPXH. Về phía Viện SPXH có sự tham dự của PGS.TS. Trần Vũ Tài - Viện trưởng Viện SPXH; TS. Lê Thế Cường - Phó Viện trưởng; TS. Lê Thị Sao Chi - Phó Viện trưởng; PGS.TS Nguyễn Thị Trang Thanh - Phó Viện trưởng; TS.  Nguyễn Thị Hoài - Phó Viện trưởng. Chương trình còn vinh dự chào đón sự có mặt của toàn thể cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên Viện sư phạm Xã hội. Đặc biệt hơn là có sự có mặt  đầy đủ của 48 tân sinh viên khóa 59.

Nội dung chương trình đã thông tin đến sinh viên về sự ra đời của Viện SPXH, bao gồm lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức của Viện SPXH…; Chương trình cũng đã động viên, khen thưởng các sinh viên khóa 56, 57, 58 đã kết quả xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2017 – 2018 và tân sinh viên đạt kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia 2018 nhập học tại Viện SPXH. Đặc biệt chương trình đã tổ chức giao lưu văn nghệ nhằm gặp gỡ, kết nối thầy cô và sinh viên từ các ngành khác nhau: Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Địa lý, Giáo dục chính trị,,,

Đêm hội Ra mắt Viện SPXH và chào Tân sinh viên khóa 59 của đã mang đến cho các bạn sinh viên những kỷ niệm, những khoảnh khắc lắng đọng đáng nhớ dưới mái trường  Đại học Vinh và ngôi nhà chung - Sư phạm Xã hội.

Một số hình ảnh của Đêm hội chào Tân sinh viên khóa 59:






      Phan Văn Tuấn - BT Đoàn Viện SPXH