Triển khai Kế hoạch Tháng rèn luyện NVSP của Viện Sư phạm Xã hội với các hoạt động thao giảng, rèn luyện các kĩ năng thực hành sư phạm, tăng cường hiểu biết, giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho giảng viên, sinh viên sư phạm, góp phần thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Trong chuỗi các hoạt động đó, sáng ngày 01 tháng 12 năm 2020, giảng viên Nguyễn Thị Việt Hà đã thao giảng tiết 2 tại B3.201 và giảng viên Nguyễn Thị Xuân Quỳnh tiết 4, tại B3.201 với học phần Nhập môn ngành sư phạm cho sinh viên K61A nhóm ngành Sư phạm Xã hội. Tham dự giờ dạy có đại diện BLĐ Viện, giảng viên của BM Lí luận và PPDH Lịch sử, Địa lí, Ngữ văn và các giảng viên của Viện Sư phạm Xã hội.

Bằng kinh nghiệm dạy học dày dặn, kỹ năng tổ chức tiết học mẫu mực và nghệ thuật áp dụng các phương pháp dạy học linh hoạt của giảng viên, sinh viên có cơ hội trải nghiệm học tập đầy bổ ích và lý thú. Thông qua phương pháp làm việc nhóm và thuyết trình, sinh viên có cơ hội phát triển kĩ năng giao tiếp và hợp tác. Qua đó, sinh viên cũng hiểu rõ hơn trách nhiệm và nhiệm vụ của người giáo viên trong tương lai. Đây là học phần có ý nghĩa quan trọng và thiết thực trong việc cung cấp tri thức nền về nghề sư phạm và góp phần hình thành nghề nghiệp một cách rõ ràng cho sinh viên.

 

 

Ảnh. Giờ dạy của GV. Nguyễn Thị Xuân Quỳnh 

Ảnh. Giờ dạy của GV. Nguyễn Thị Việt Hà

Tin: Trang Thanh