Chào đón Tân sinh viên đã trở thành một hoạt động thường niên vào đầu năm học mới ở khắp các trường Đại học trên cả nước. Theo chuỗi hoạt động ý nghĩa này, vào tối ngày 25/11/2020 Ngành Sư Phạm Địa Lý – Viện Sư Phạm Xã Hội đã tổ chức chương trình “Cầu Thang Xoắn” chính thức “mở cửa” chào đón Tân sinh sinh viên K61 về với ngôi nhà chung sư phạm Địa Lý.


Ảnh: Chương trình “Cầu Thang Xoắn”

    Tham dự chương trình có sự góp mặt của BLĐ Viện: TS Nguyễn Thị Hoài – Phó Viện Trưởng Viện Sư Phạm Xã Hội, cô Nguyễn Thị Trang Thanh- Viện phó viện sư phạm xã hội cùng các thầy cô, giảng viên và gần 100 sinh viên của ngành sư phạm Địa lý.

Chương trình đã tạo nên bầu không khí vui nhộn, hấp dẫn, sôi động và đong đầy nhiều cung bậc cảm xúc với các hoạt động ý nghĩa như: văn nghệ, trò chơi giao lưu kết nối, chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị cựu sinh viên, giải đáp thắc mắc của sinh viên,… Và đặc biệt chính là lời tri ân của các anh chị K58 với thầy cô.

Ảnh: Sinh Viên K58 - Tri Ân Thầy Cô

Ảnh: Cán bộ, Giảng viên và Sinh viên ngành Sư Phạm Địa Lý


 

Ảnh: Các Thầy/Cô cùng anh chị cựu sinh viên ngành Sư Phạm Địa Lý

    Chương trình chính là một điểm hẹn thanh xuân tươi đẹp của sinh viên ngành sư phạm Địa Lý. Đã tạo nên môi trường gắn kết giữa các thầy cô với sinh viên, giữa sinh viên với sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, gần gũi và chia sẻ với nhau.

Tin bài: Lương Thị Hảo- Đội truyền thông Viện SPXH