Hiện nay, bão lũ đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của người dân miền Trung. Trong những ngày qua, các phương tiện thông tin đại chúng, nhân dân cả nước đang hướng về đồng bào khó khăn, hỗ trợ cả về tinh thần lẫn vật chất với tinh thần “Tất cả vì đồng bào miền Trung”. Hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn cấp trên, vào lúc 20h ngày 21/10/2020, tại sân bóng Trường Đại học Vinh, BCH đoàn viện – Liên chi hội Viện Sư phạm Xã Hội- Trường Đại học Vinh, đã tổ chức thành công “Giải bóng đá thanh niên” với mục đích quyên góp ủng hộ, nhằm giúp bà con miền Trung sớm khắc phục hậu quả lũ lụt, ổn định cuộc sống.

Ban tổ chức chương trình đã nhận được sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo Viện Sư phạm xã hội, cũng như sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các thầy, cô cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên trong viện. Hiện nay, ban tổ chức đã quyên góp được 3.700.000 đồng. Số tiền này sẽ được gửi lên đoàn Trường Đại học Vinh gửi đến trực tiếp bà con vùng lũ ở Hà Tĩnh.

 

Ảnh Giải bóng đá

 

Ban lãnh đạo Viện, các thầy, cô cán bộ, giảng viên, cùng với các bạn sinh viên Viện Sư Phạm Xã Hội- Trường Đại học Vinh tham gia cổ vũ, ủng hộ phong trào đoàn.

 

Sinh viên Viện Sư Phạm Xã Hội- Trường Đại học Vinh quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của lũ lụt

                                                                                             Nguồn tin: Lương Thị Hảo  Đội Truyền thông Viện Sư Phạm Xã Hội