Chiều ngày 18/03/2021, Đoàn Viện – Liên chi hội sinh viên Viện Sư phạm xã hội phối hợp tổ chức trận đấu bóng giao lưu giữa sinh viên nữ K61 Sư phạm Ngữ Văn với sinh viên nữ Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh. Đây là hoạt động được nhiều đoàn viên thanh niên hưởng ứng, nhằm giao lưu, kết nối giữa sinh viên các ngành trong toàn trường, cũng như nâng cao sức khỏe, tinh thần thể dục, thể thao.


Giao lưu bóng đá K61 SP Ngữ Văn - Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh

 Tối ngày 21/3, vào lúc 19h tại sân bóng Trường Đại học Vinh, Đoàn viện – Liên chi hội sinh viên Viện Sư phạm xã hội phối hợp tổ chức trận đấu bóng đá giao lưu giữa các thầy và nam sinh viên trong Viện Sư phạm xã hội. Ban tổ chức đã nhận được sự đồng tình, nhất trí của Ban lãnh đạo, cũng như sự quan tâm của các thầy cô giáo và sự hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi của toàn thể sinh viên trong viện.


Giao lưu bóng đá giữa các thầy và nam sinh viên Viện Sư phạm xã hội

Có thể thấy phong trào thanh niên đã có sức hấp dẫn lớn đối với tuổi trẻ. Các hoạt động của “tháng Thanh niên” đã lan tỏa và khơi dậy sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của rất nhiều đối tượng sinh viên. Loại hình hoạt động đoàn cũng ngày càng đa dạng và phương thức tổ chức cũng như nội dung triển khai rộng khắp. Thông qua các hoạt động đoàn thanh niên tổ chức, sinh viên chúng ta cảm thấy dường như được rèn luyện để trưởng thành hơn. Điều đó cũng khẳng định phong trào thanh niên là môi trường thực sự có ý nghĩa để tuổi trẻ có thể trải nghiệm, học hỏi, tìm kiếm cơ hội cống hiến và khẳng định giá trị của bản thân.


Tin bài và ảnh: Ban truyền thông Liên chi đoàn Viện SPXH