Trong không khí phấn khởi của những ngày xuân mới Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 20/2/2019, Hội Cựu giáo chức Viện sư phạm xã hội - Trường Đại học Vinh đã tổ chức Gặp mặt và mừng thọ hội viên.

Tham dự buổi Gặp mặt và mừng thọ có PGS.TS.Trần Vũ Tài - Viện trưởng Viện SPXH, TS. Nguyễn Thị Hoài - Viện Phó Viện SPXH, TS. Lê Thế Cường - Viện Phó Viện SPXH, PGS.TS Nguyễn Thị Trang Thanh - Viện Phó Viện SPXH, TS. Lê Thị Sao Chi - Viện Phó Viện SPXH; các đồng chí đại diện BCH Công đoàn Viện, Đoàn trường, Trưởng Phó các tổ bộ môn và đông đảo cán bộ, viên chức viện SPXH. Về phía Hội Cựu giáo chức có sự tham dự của các giáo chứ ngành Văn, Sử, Địa và GDCT.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt và mừng thọ, PGS.TS. Trần Vũ Tài Viện trưởng Viện SPXH đã sơ lược các kết quả quan trọng của Viện đạt được trong năm 2018 và những định hướng hoạt động trong năm 2019. Lãnh đạo Viện cũng mong muốn Chi Hội giáo chức Viện SPXH trong thời gian tới tiếp tục quan tâm theo dõi và động viên nhiều hơn nữa để cán bộ công chức và sinh viên, học viên Viện SPXH vượt qua thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                    

 

                                                 Tin và ảnh: TS Phan Văn Tuấn