Thực hiện Kế hoạch số 48, ngày 11 tháng 9 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh về việc Tổ chức đại hội các lớp học sinh, sinh viên năm học 2020 - 2021, Ban lãnh đạo Viện Sư phạm xã hội đã chỉ đạo Trợ lý Công tác HSSV, phối hợp với BCH Đoàn thanh niên xây dựng kế hoạch và triển khai triển khai: Họp lớp trưởng, bí thư các lớp chi đoàn, gửi các mẫu hồ sơ, lên lịch đại hội trù bị, ra soát và qui hoạch nhân sự, duyệt hồ sơ đại hội.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo về hồ sơ, nhân sự trong hai ngày từ ngày 07 đến ngày 08 tháng 10 năm 2020, các lớp, chi đoàn trực thuộc Viện Sư phạm xã hội đã tổ chức thành công đại hội lớp - chi đoàn năm học 2020-2021.

Ảnh: TS. Nguyễn Thị Việt Hà - Trưởng bộ môn PPDH Sử, Địa

Tại Đại hội, các chi đoàn đã trình bày bản báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2020, phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2020 - 2021 và báo cáo kiểm điểm của BCS - BCH nhiệm kỳ cũ. Các đại hội chi đoàn cũng đã tiến ành bầu Ban Cán sự - Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ mới. Đây là những người có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức, có trách nhiệm, nhiệt tình để đưa phong trào của chi đoàn ngày một đi lên. Đại hội còn dành tặng những phần quà cho các cá nhân có thành tích cao trong học tập và có hoạt động phong trào sôi nổi.

Ảnh: TS. Nguyễn Thị Khánh Chi - Phó trưởng bộ môn Ngôn ngữ

Đến tham dự chỉ đạo Đại hội lớp - chi đoàn có các thầy, cô giáo là các giảng viên, cán bộ của chủ chốt trong Ban lãnh đạo Viện, các Trưởng bộ môn, giảng viên phụ trách lớp hành chính và Ban Thường vụ Đoàn Viện, Đại diện Chi bộ HVSV. Tại đại hội các thầy cô giáo tham dự, chị đạo đã chia sẻ, đóng góp nhiều ý kiến khách quan, quí báu cho Ban cán sự, Ban chấp hành, cho tập thể sinh viên, chỉ ra các những điểm mạnh - điểm yếu của Đại hội và những thế mạnh của từng lớp, chi đoàn cần phát huy trong năm học mới.

                                                                        

Sau một thời gian chuẩn bị xây dựng kế hoạch chu đáo, nghiêm túc, có trách nhiệm của Trợ lý Công tác HSSV, Bí thư đoàn Viện và sự chỉ đạo của Ban lãnh Đạo Viện, sự hỗ trợ, góp sức của các Thầy Cô, các giảng viên phụ trách các lớp hành chính, kế hoạch đại hội lớp và chi đoàn đã diễn ra tốt đẹp và thành công, hy vọng đội ngũ BCH - BCS mới của các lớp sẽ hoàn thành mọi công việc được giao, góp phần đưa lớp của mình nói riêng và Viện Sư phạm xã hội nói chung ngày càng lớn mạnh, phát triển ngang tầm với một đơn vị có nhiều ngành đào tạo, nhiều ngành hơn nửa thế kỷ xây dựng, phát triển.

                                                                                            Tin, ảnh: Đinh Xuân Đức