Hiểu được sự bỡ ngỡ, ngại ngùng của các em tân sinh viên, Viện Sư phạm xã hội đã cử những thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trước trong đội tình nguyện có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong công tác tư vấn, hướng dẫn làm các để giúp đỡ, hỗ trợ các em trong suốt quá trình nhập học. Bên cạnh hướng dẫn cho các em hoàn thành các loại hồ sơ để lưu trữ lâu dài và phục vụ cho công tác quản lý, các thầy cô và các anh chị  tình nguyện trong Ban đón tiếp của Viện còn nhiệt tình, cởi mở, chia sẽ các thông tin cần thiết như tư vấn phòng trọ gần trường, tham gia các câu lạc bộ, đội, nhóm; tìm kiếm, kết nối, tương tác với các thầy cô, các tổ chức chính trị xã hội trong trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất qua các nhóm kín, mở được tạo trong trang mạng xã hội như facebook; Tìm kiếm và trao đổi thông tin qua hộp thư điện tử, qua tài khoản sinh viên, qua website Trường, subweb Viện.


Ảnh: Ban đón tiếp sinh viên của Viện đang hướng dẫn cho sinh viên K59 kê  khai thông tin

Với tất cả tình yêu thương, trách nhiệm của thầy cô và các anh, các chị sinh viên  tình nguyện đã tạo ra một không khí vui vẻ, đầm ấm, xóa tan đi sự ngập ngừng, lo lắng thuở ban đầu, mang lại cho các em tân sinh viên một gia đình mới, một ngôi nhà mới, mang tên Viện Sư phạm Xã hội – Trường Đại học Vinh. Hy vọng công tác chuẩn bị chu đáo, thái độ, tinh thần đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của các thầy, các cô, các anh chị sinh viên sẽ tiếp thêm động lực để các em vững bước hơn trên con đường đã chọn.


Ảnh: TS Nguyễn Thị Hoài - Phó viện trưởng cùng các thầy cô Trợ lý QLSV  tư vấn, hướng dẫn cho SV nhập học

Tin tưởng rằng Viện sư phạm xã hội sẽ là địa chỉ tin cậy để phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình vào học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh khác:





                                                       Thạc sĩ Đinh Xuân Đức đưa tin và ảnh