Hòa chung không khí vui tươi của năm học mới 2020 – 2021, như một hoạt động thường niên, vào đêm 27/10/2020, Đoàn viện – Liên chi Hội sinh viên Viện Sư phạm xã hội đã tổ chức chương trình “Chào đón Tân sinh viên K61 - STARUP STATION”.

Chương trình không những mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho sinh viên trong những ngày đầu năm học mới, mà còn tạo ra một sân chơi hấp dẫn, có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, kết nối giữa giảng viên và sinh viên, giữa sinh viên các khóa, các ngành trong toàn Viện. Đêm hội cũng chính là cầu nối giúp các bạn tân sinh viên khóa 61 hòa nhập hơn với môi trường đại học, cùng xây dựng tình đoàn kết, khích lệ tinh thần, chắp cánh ước mơ, khát vọng và động lực vươn lên cùng tuổi trẻ trường Đại học Vinh.

Chương trình nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Viện, sự có mặt của toàn bộ cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên Viện Sư Phạm Xã Hội.

Ảnh: Chương trình starup station - chào đón tân sinh viên khóa 61

 

Ảnh: PGS.TS Trần Vũ Tài - Viện trưởng Viện Sư Phạm Xã Hội

    Chương trình diễn ra với nhiều màu sắc, vui nhộn, hấp dẫn, thu hút các bạn sinh viên với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, cùng với các hoạt động như: Trao thưởng cho sinh viên đạt điểm cao nhất trong kì thi THPT Quốc gia năm 2019 - 2020, xem video giới thiệu về Viện Sư phạm xã hội, video về các bạn tân sinh viên K61 những ngày đầu bước vào cổng trường đại học, tổ chức trò chơi giao lưu giữa các thầy cô và các bạn sinh viên trong Viện Sư phạm xã hội, và ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt…

Ảnh: Tiết mục văn nghệ “Múa dân gian”

Ảnh: Sinh viên hưởng ứng lời kêu gọi” Hướng về Miền Trung”


Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình: