Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Vinh, tối ngày 12/8/2019, tại Hội trường tầng 8 nhà Điều hành, Viện Sư phạm Xã hội tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức và duyệt kế hoạch năm học năm 2019 – 2020.

Ảnh: TS. Lê Thế Cường phát biểu đề dẫn Hội nghị cán bộ viên chức Viện Sư phạm Xã hội năm học 2019 – 2020

 

          Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Trần Bá Tiến, ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh; TS Phạm Thị Bình, Chủ tịch công đoàn Trường cùng đoàn Công tác Nhà trường gồm các Trưởng phó các Phòng, Ban, Trung tâm trong Trường.

              

        


Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị cán bộ viên chức Viện Sư phạm Xã hội năm học 2019 – 2020

 

            Sau khi nghe PGS.TS Nguyễn Thị Trang Thanh, phó Viện trưởng trình bày tóm tắt dự thảo báo cáo các kết quả đạt được về các lĩnh vực trong năm học 2018 – 2019 và  định hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Hội nghị dành hơn hai tiếng đồng hồ để nghe các ý kiến góp ý, những trăn trở, đề xuất của cán bộ viên chức về các vấn đề có tính thời sự, sống còn của một đơn vị đào tạo: như công tác tuyển sinh hệ đại học, sau đại học, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học… Tâm huyết, xây dựng, đoàn kết, dân chủ là tinh thần thẫm đẫm trong các phát biểu. Đây là tín hiệu tốt đẹp, chứng tỏ sự sẵn sàng vượt qua những khó khăn trước mắt của từng thành viên trong viện.

           

Ảnh: Đoàn chủ tịch 

            Phát biểu tại Hội nghị TS. Trần Bá Tiến đã thấu cảm và chia sẽ những khó khăn trong bối cảnh khó tuyển sinh của các ngành đào tạo sư phạm, nỗi lo không đủ giờ chuẩn của các giảng viên; Lắng nghe và ủng hộ đề xuất  của các giảng viên về việc chuyển các chuyên đề, các đầu môn cho viện mà các bộ giảng dạy của viện có thể đảm nhiệm như nhằm giải quyết tình trạng thiếu giờ cho các các giảng viên.   

Ảnh: TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

 

Sau gần 4 giờ làm việc nghiêm túc, có chất lượng, Hội nghị cán bộ viên chức Viện Sư phạm Xã hội đã kết thúc tốt đẹp, gợi mở những hướng đi và những tín hiệu khả quan về một năm học mới đầy phấn khởi, tự tin.

 

Ảnh :TS. Đậu Đức Anh, Tin bài: ThS. Đnh Xuân Đức